Trang chủ / Mẹo Làm Đẹp / 5 Tips diện đồ đôi với chàng đậm chất Hàn ai nhìn cũng “nổ mắt” ganh tỵ

5 Tips diện đồ đôi với chàng đậm chất Hàn ai nhìn cũng “nổ mắt” ganh tỵ


Diện đồ đôi không có nghĩa là gắn liền với những chiếc áo đôi với màu sắc hay họa tiết giống hệt nhau sến súa. Trong khi đó, bạn hoàn toàn có thể mix-match sao cho chứng minh cho cả Thế giới biết “chàng/nàng là của bạn” một cách tinh tế. Nếu bạn vẫn còn đang bí ý tưởng mix-match trang phục cho cặp đôi trong các dịp lễ tình nhân, anniversary và các ngày lễ khác, Dobigsize.vn xin mời bạn cùng dạo 1 vòng khám phá những couple style của các “hot face” ngày nay nhé!

Diện đồ đôi nhớ lưu ý kỹ công thức “đồng chàng, đồng nàng, đồng phong cách”


Nếu bạn không muốn cả hai trông thật lạc quẻ khi đi với nhau thì nên chọn đồng nhất cho mình một phong cách khi phối đồ đôi valentine. Tùy theo mỗi trường hợp, sự kiện hay thời điểm khác nhau mà bạn có thể chọn cho cả mình và chàng một style phù hợp. Chẳng hạn trong sự kiện trang trọng, hai bạn có thể ưu tiên các item “chuẩn” thanh lịch như blazer, sơ mi, suit vest hay váy đầm trang nhã, ít chi tiết hay cắt xẻ cầu kỳ. Còn nếu đi du lịch hay dạo phố thì sẽ thoải mái “pick” áo phông đơn giản hay các set đồ năng động, trẻ trung.

Dùng đồ đôi valentine theo xu hướng ton-sur-ton

Không nhất thiết phải chọn lựa những chiếc áo có cùng màu sắc, họa tiết cho đến kiểu dáng giống hệt nhau, bạn vẫn có thể diện đồ đôi valentine ton-sur-ton theo kiểu tương đồng về màu hoặc chất liệu. Ví dụ, trong trường hợp chàng đã chọn cho mình một chiếc áo sơ mi màu tím pastel, nàng có thể diện chiếc váy tím suông nhẹ nhàng.

Hoặc đơn giản hơn nữa, phương án tiết kiệm chi phí mua sắm là tận dụng luôn những item có màu sắc tương đồng có sẵn trong tủ đồ của 2 bạn. Cả hai cùng diện quần và chân váy trắng hoặc chàng chọn áo đen quần trắng nàng có thể áo trắng váy đen.

Mẹo phối đồ đôi cùng chất liệu


Tương tự như màu sắc, sử dụng các loại trang phục cùng chất liệu cũng là một ý tưởng tuyệt vời khi diện đồ đôi valentine với người yêu. Giả sử khi các “nam thanh” mặc những chiếc áo phông vải cotton mỏng và mát thì nàng “nữ tú” cứ tìm một chiếc áo thun đồng chất liệu để cả hai trông hòa hợp với nhau hơn là đủ.

Dùng phụ kiện đôi cũng là một ý tưởng hay ho


Bên cạnh việc đầu tư các outfit ton-sur-ton, đồng chất liệu hay phong cách thì bạn còn có thể lưu ý đến các phụ kiện đôi. Lắc tay, vòng, mắt kính, giày, nón, thậm chí là cả ốp điện thoại cũng là một gợi ý mix đồ đôi valentine thú vị và cũng phù hợp đối với những cặp đôi ngại ngùng không thích trở thành tâm điểm của đám đông. Một chút điểm nhấn nho nhỏ sẽ trở thành điểm cộng tinh tế, không quá phô trương nhưng cũng đủ để chứng tỏ hai bạn thuộc về nhau. 

Chọn cặp màu hòa hợp với nhau khi phối đồ couple

Đôi lúc diện đồ đôi valentine có thể thử một chút phá cách chứ không nhất thiết là phải đồng bộ từ A đến Z về màu sắc. Khi đó, những “cặp bài trùng” cực kỳ ăn rơ khi mix match với nhau sẽ giúp cả 2 trông đặc biệt “fashion” hơn như trắng – xanh dương; đen – trắng; xanh dương – vàng; trắng – vàng; xanh dương – hồng; đỏ – đen; tím pastel – vàng pastel; đen – hồng;… trong những lần phối đồ đôi nhé.

Hy vọng là với các gợi ý phối đồ đôi valentine phía trên, bạn và chàng sẽ có ngay những bộ outfit ưng ý trong dịp lễ sắp tới. Đừng quên chia sẻ với Dobigsize.vn công thức phối đồ và mix match mà bạn ưng ý nhất nhé. 

set áo croptop bigsize dành cho nữ 55-90kg