Trang chủ / Mẹo Làm Đẹp / Khoe áo bra sao cho tinh tế – Học hỏi bí kíp từ các ngôi sao thời thượng

Khoe áo bra sao cho tinh tế – Học hỏi bí kíp từ các ngôi sao thời thượng


Thay vì diện bên trong hay che đậy một cách kín đáo, ngày nay, bạn hoàn toàn có thể mặc áo bra lộ ra phía ngoài để khoe trọn hình thể sexy và cuốn hút. Tuy nhiên, bạn cần phải khoe bra một cách tinh tế để vừa có thể nâng dáng mà không quá phô phang. Dưới đây là trọn bộ bí kíp Dobigsize.vnmuốn dành tặng các nàng mặc bra chuẩn “idol”.

Áo bra-top là gì? Mặc áo bra-top như thế nào?


Áo bra top là một loại áo lót không có phần gọng phía trong, thường không có hoặc có lót đệm mỏng. Khác với áo ngực nữ thông thường, áo bra vừa có thể giúp bạn tôn lên sự quyến rũ của vòng một, vừa có thể mặc ở bên trong lẫn bên ngoài. Loại áo bra này được phối cùng với nhiều item thời trang khác nhau và tạo nên những set đồ vô cùng đa dạng trong phong cách. Do đó, đừng ngạc nhiên khi bạn thấy bra top xuất hiện trong cả streetstyle lẫn office chic nhé.

Khoe áo bra sao cho tinh tế – 8 bí kíp từ các fashionista thời thượng

Mặc bra ra phía bên ngoài có thể giúp bạn khoe trọn đường cong hình thể và tạo vẻ ngoài cuốn hút. Tuy nhiên, mặc là một chuyện còn phối áo bra sao cho tinh tế lại là một chuyện khác. Do đó, khoe áo bra không chỉ dừng ở việc bạn mặc chúng ra bên ngoài mà còn thể hiện sự tinh tế ở việc bạn mix-match các item khéo léo cùng với bra để khiến set đồ của bạn không bị “kém duyên”. Đừng quá lo lắng vì bạn hoàn toàn có thể mặc bra đẹp với các bí kíp dưới đây: 

Tip 1: Mặc áo bra top cùng với blazer


Nếu bạn nghĩ blazer chỉ hợp với các set đồ công sở hay phong cách thời trang Office Chic thì có lẽ bạn đã bỏ qua một outfit quyến rũ khi mix-match cùng bra. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp áo bra top cùng với blazer khoác ngoài để vừa sexy, vừa đảm bảo độ thanh lịch như Rose (Blackpink) nhé.

Tip 2: Đóng suit với bra top

Đã qua rồi cái thời suit vest chỉ có thể mặc kèm với áo sơ mi hay áo thun nhàm chán. Tại sao bạn không thử diện suit với bra để trông cuốn hút và lạ mắt hơn? Đây là một trong các set đồ Office Chic mà nàng nên bứt phá ở văn phòng trong thời gian sắp tới.

Tip 3: Phối bra top và cardigan

Các tín đồ thời trang đúng hiệu không thể nào có thể bỏ qua được phong cách thời trang Y2K vô cùng độc đáo này. Thử ngay chiếc áo popcorn top ton-sur-ton cùng với áo bra top bên trong trông cực kỳ “fashionista” tương tự như Lisa (BlackPink) nào!

Các tín đồ thời trang đúng hiệu không thể nào có thể bỏ qua được phong cách thời trang Y2K vô cùng độc đáo này. Thử ngay chiếc áo popcorn top ton-sur-ton cùng với áo bra top bên trong trông cực kỳ “fashionista” tương tự như Lisa (BlackPink) nào!

Tip 4: Mặc kèm với quần jeans – basic nhưng hiệu quả


Dù là một sự kết hợp đơn giản và vô cùng basic giữa bra và jeans. Tuy nhiên khi mix match chúng lại với nhau, bạn sẽ có thể khéo léo khoe đường nét gợi cảm của vòng 1 và sự rắn chắc, thon thả của vòng 2 của bản thân. Bạn có thể khoác thêm áo sơ mi, áo khoác ngoài đơn giản nếu ngại “phô diễn” quá đà khi xuất hiện tại khu vực công cộng.

Tip5: Bứt phá vòng eo hết cỡ với bra top và croptop


Bạn muốn mặc croptop form rộng nhưng mà lo ngại rằng chiếc áo này sẽ khiến bạn gặp sự cố “hớ hênh” khi hoạt động phần trên? Đừng ngại thử vì bra top sẽ là cứu cánh hiệu quả cho bạn. Thay vì sợ phần áo ngực phía trong bị lộ ra ngoài, bạn có thể thoải mái dơ tay hay hoạt động tay để khoe khéo chiếc bra bên trong như cô nàng Khả Ngân của chúng ta

Tip 6: Cá tính với bomber và áo bra top


Những đường cut out mạnh mẽ và táo bạo của bra top sẽ cực kỳ phù hợp khi phối cùng với áo khoác bomber và quần thể thao. Outfit này sẽ giúp nàng khẳng định cá tính riêng của mình, vừa chất lừ và vừa tinh tế.

Tip 7: Nhẹ nhàng, tinh tế với quần tây

Một set đồ Office Chic không thể nào tinh tế hơn khi phối áo bra top cùng với quần tây. Áo bra top dạng dây sẽ giúp bạn khoe trọn vòng 1 cùng xương quai xanh quyến rũ và chiếc quần tây sẽ cộng điểm thanh lịch cho bạn. 

Tip 8: Bắt trend bra top bên ngoài


Nếu bạn muốn khoe bra nhưng lại ngại lộ eo hay vòng 1, vậy hãy thử ngay cách mặc bra bên ngoài với áo sơ mi. Kiểu mặc ngược này không còn bị đánh giá là lạ lẫm hay kỳ cục nữa mà đã trở thành xu hướng mới mẻ của thời trang, không những cá tính mà còn thời thượng. Nhiều năm gần đây, kiểu mix-match này rất được yêu thích và trở thành xu hướng của giới trẻ đấy!

Bạn đã chọn được cho mình cách phối đồ bra top ưng ý nào chưa? Đừng quên chia sẻ với Dobigsize.vn phong cách thời trang với bra top mà bạn thích nhất trong phần comment bên dưới nhé. Hy vọng là nàng sẽ áp dụng thành công các bí kíp trên để có thể khoe áo bra top tinh tế và hiệu quả như các fashionista. 


áo croptop bigsize 55-90kg