Những phép màu được xây từ Tình Yêu

 

Quyết định trở thành đồng nghiệp của nhau là quyết định khó khăn của những tình yêu. Bởi vì trong công việc người ta sẽ bộc lộ những khuôn mặt gay gắt, dẹp bỏ những khuôn mặt ôn hòa mà họ vẫn mang thường ngày.

Hai trái tim yêu đương liệu có đủ tỉnh táo để cùng nhau làm nên điều phi thường từ tình yêu?

Đôi khi, phép màu vẫn tồn tại ngay khi bạn có lòng tin. Sự mầu nhiệm được xây dựng từ bàn tay trắng của các cặp vợ chồng.

Để xây dựng đế chế bạc triệu tình yêu không phải là yếu tố duy nhất. Nhưng tình yêu chắc chắn là yếu tố khiến câu chuyện trở nên bội phần hấp dẫn.

Tình yêu Herbivore ra đời như thế nào?

Nếu bạn yêu thích mỹ phẩm và những món đồ nhỏ xinh thì không thể nào bỏ qua cái tên Herbivore. Thương hiệu này sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên.

Tuyệt vời hơn là họ cam kết không thử nghiệm trên động vật. Chỉ dùng vật liệu tái chế để sản xuất bao bì.

Trước tiên, để được điều tuyệt vời đó vợ chồng Alex Kummerow và Julia Wills đã trải qua 9 năm gom góp những mẻ xà phòng trong căn bếp của họ.

Mọi chuyện bắt đầu từ khi julia nghỉ việc. Alex đã tặng cho vợ mình bộ dụng cụ làm xà phòng. Julia rất yêu thích thảo dược và Đông y, cô đã sáng tạo nên các sản phẩm xà phòng thảo dược.

Alex đã khỏi chứng bệnh vảy nến của anh, nhờ việc trở thành khách hàng đầu tiên của Julia. Cuối năm 2011 Alex đã nghỉ việc ở Amazon để bắt đầu việc kinh doanh riêng.

Hay như Care – một thương hiệu chuyên về chăm sóc da

Cặp vợ chồng “cựu binh” Ricardo Quintero và Pilar Quinter, những người từng chinh chiến khắp các tập đoàn sừng sỏ như Estée Lauder và P&G. Triết lý của Care là những sản phẩm đa chức năng, giúp giải quyết nhiều vấn đề của làn da.

Ouidad – một thương hiệu chuyên về những sản phẩm chăm sóc tóc xoăn cùng tôn chỉ: luôn dưỡng ẩm cho tóc và luôn hạnh phúc. Ouidad được phát triển từ một salon nhỏ tại Manhattan. Bà chủ – người cũng mang tên Ouidad cùng chồng của mình là Peter Wise.

Cặp đôi đưa đã thương hiệu này trở thành một cái tên yêu thích. Giúp hàng triệu người phụ nữ sở hữu mái tóc xoăn tự nhiên tại Mỹ và trên khắp thế giới.

Thương hiệu Ouidad của cặp vợ chồng Ouidad và Peter Wise ở Manhattan

 

Thương hiệu mỹ phẩm Care là tình yêu của cặp vợ chồng Ricardo Quintero và Pilar Quinter

Ta có thể mù quáng khi yêu, nhưng trong kinh doanh, không có chỗ cho những đôi mắt nhắm. Tình yêu lúc này trở thành một chất trung dẫn có sức khuếch đại những phẩm chất cốt yếu của người thành công.

Những ví dụ kể trên chính là phần trả lời thuyết phục cho câu hỏi: hai trái tim yêu đương liệu có đủ tỉnh táo để cùng nhau làm nên điều phi thường?

Hai nhà sáng lập thương hiệu nước hoa Atelier Cologne

 

Nếu yêu thích nước hoa, chắc hẳn bạn đã từng nghe qua Atelier Cologne – ngôi nhà của những mùi hương.  Cologne với nốt hương nền hoa trái tinh khiết. Những mùi hương họ tạo ra ngọt ngào và thanh mát như những ly cocktail miền nhiệt đới.

Chỉ tập trung vào Cologne mà không bán những sản phẩm Parfums, Eau de Toilette. Đó là một bước đi có phần táo bạo của hai nhà sáng lập,  đồng thời cũng là một cặp vợ chồng – Christophe Cervasel và Sylvie Ganter.

 

 

 

 

 

 

KIM FASHION BLOG

Bài Viết Liên Quan

error: Nội dung được bảo vệ !!
Scroll to Top