Trang chủ / Mẹo Làm Đẹp / 10+ cách phối đồ cho cô nàng mũm mĩm - không cần phải vất vả giảm béo mà vẫn xinh!

10+ cách phối đồ cho cô nàng mũm mĩm - không cần phải vất vả giảm béo mà vẫn xinh!


Béo nhưng cũng phải xinh các nàng nhé! Đặc biệt là khoản trang phục cần được chú trọng hơn để khéo che đi khuyết điểm, giúp chúng ta thon gọn, tự tin hơn. Vậy bạn đã biết những bí quyết mặc đẹp cho người béo chưa? Cùng KIM FASHION tìm hiểu ngay nhé!

Mặc đẹp: Nhu cầu đâu của riêng ai, nhất là người béo không có thân hình như mong muốn

Chăm sóc vẻ bề ngoài nói chung và mặc đẹp nói riêng là nhu cầu chung của tất cả mọi người, không phân biệt nam nữ hay độ tuổi. Tuy nhiên, cùng một loại trang phục có thể chỉ phù hợp với người này và kén dáng với kẻ khác. Chính vì vậy, tùy theo vóc dáng, đặc điểm cơ thể mà chúng ta lựa chọn loại áo quần hợp với mình. Trong số này, những cô nàng mũm mỉm hẳn khá đau đầu vì tìm trang phục không phải là điều dễ dàng.
Những người dư cân, phần bụng, mông, đùi, bắp tay lộ vẻ thô to thì phải khéo chọn váy áo bởi nếu không các khuyết điểm này sẽ lộ rõ. Quả thực chúng ta không thể phủ nhận trước đây những cô nàng béo rất kém trong khoản này, nghĩa là thường xuyên mặc phải item dìm hàng mình thê thảm. Đó là của trước kia, khi ngành thời trang chưa phát triển mạnh mẽ như bây giờ. Bây giờ, dù béo chúng ta vẫn có thể mặc đẹp, diện trang phục thật “fashion”.
Hình ảnh nguồn hàng Người Béo Nên Mặc Gì? Bí Quyết Mặc Đẹp Cho Người Béo giá sỉ quảng châu taobao 1688 trung quốc về TpHCM
Người béo vẫn cần đẹp và có hẳn bí quyết để mặc đẹp dành cho cô nàng mũm mĩm
Thời trang cho người béo thường tập trung vào 2 điểm chính: một là đẹp, hai là giấu đi bớt các khuyết điểm trên hình thể. Khi mặc đúng, mặc hợp thì chúng ta sẽ thon gọn hơn, tự tin tham gia vào cuộc sống và làm những điều mà mình yêu thích.

Những loại trang phục người béo nên tránh nếu muốn mặc đẹp

Trong danh sách bí quyết mặc đẹp cho người béo, những nàng lỡ có cân nặng quá khổ tuyệt đối hãy tránh xa các loại trang phục sau:
+ Áo quần bó sát. Những kiểu áo quần này sẽ làm lộ ngấn mỡ, khiến người trông to và thô hơn.
+ Quần jean skinny, quần legging sẽ làm vòng ba và phần đùi nhìn rất thô.
+ Áo crop top hay áo cổ thuyền cũng không phải là lựa chọn hợp lý đâu nhé.
+ Những loại chất liệu thô cứng cũng không hợp với người béo vì nó khiến tổng thể thô cứng, nặng nề hơn.

Vậy đâu là bí quyết mặc đẹp cho người béo sẽ là gì?

1. Bí quyết đầu tiên, lựa chọn màu sắc trang phục phù hợp.

Hãy lựa chọn những gam màu trầm cho trang phục như đen, nâu, chocolate, xám, mận tím… Những gam màu này có khả năng đánh lừa thị giác người đối diện, giúp những người có thân hình mũm mĩm trông thon gọn và cao ráo hơn.
Hoặc nếu bạn cảm thấy những gam màu trầm quá nhàm chán thì có thể thử với trang phục có tone màu sáng nhẹ như như xanh nhạt, hồng nhạt, đỏ hồng… hay các tone màu thấp hơn nữa cũng rất phù hợp.
Một số gợi ý phối màu trang phục:

Phối màu trang phục theo kiểu đơn sắc

Theo cách phối này, bạn sẽ chọn một màu ưa thích và phù hợp, sau đó kết hợp hợp với các tone màu nhẹ nhàng hơn. Ví dụ, bạn có thể phối quần màu xám đen với áo màu xám nhạt; hoặc phối quần áo màu đỏ – đỏ đô hay đỏ cam. 

Phối màu trang phục theo kiểu trung tính

Cách phối màu này tức là bạn sẽ chọn những tranh phục có gam màu trung tính như màu trắng, màu nâu, màu chàm, màu tím… Phối màu trang phục theo kiểu trung tính sẽ giúp các chị em trông thanh lịch và nhẹ nhàng.

Phối màu trang phục theo kiểu tương phản

Đây là cách phối mà người mặc sẽ sử dụng quần áo có tone màu đối lập nhau. Tuy nhiên, cách này tương đối khó, đòi hỏi phải khéo léo trong chọn màu và kiểu trang phục. 
Với những nàng có cân nặng quá khổ, tone màu tương phản như đen – trắng, đỏ – trắng, vàng – tím… là gợi ý tốt để phối trang phục.
2. Bí quyết thứ hai, chọn các loại trang phục đơn sắc
Các nàng bị mập nên tránh những trang phục có quá nhiều họa tiết rối rắm, nổi bật hoặc họa tiết bản to bởi chúng sẽ làm thân hình của bạn trở nên “quá khổ” hơn rất nhiều. Thay vào đó, các trang phục có họa tiết đơn giản sẽ giúp thân hình thanh mảnh hơn, ăn gian được cân nặng.

3. Bí quyết thứ ba, chọn trang phục có kẻ sọc dọc hoặc có nếp gấp.

Hãy tránh các trang phục có sọc ngang bởi chúng sẽ làm bạn trông “phát phì” hơn. Lúc này, váy áo có sọc dọc hoặc có nếp gấp ở phần eo là lựa chọn lý tưởng cho các nàng mũm mĩm. Bởi lẽ, trang phục kiểu này sẽ giúp các nàng thon gọn và cao hơn, đồng thời che đi khuyết điểm vòng eo bánh mì.

4. Bí quyết thứ tư, chọn trang phục có chất liệu vải mềm mại, co giãn vừa phải.

Chất liệu vải mềm mại, co giãn vừa giúp bạn cảm thấy thoải mái, vừa toát lên sự thanh thoát, nhẹ nhàng. Ngược lại, những trang phục có chất liệu thô cứng, không co giãn có thể khiến thân hình trông thô to hơn và gây cảm giác nặng nề, siết cứng, khó chịu cho người mặc.
Hãy thử tham khảo qua các item mà Dathangtaobao – Chuyên order hàng Quảng Châu gợi ý dưới đây nhé:
Nếu chưa biết nên mặc đồ gì, hãy lựa chọn những kiểu áo, váy có thiết kế cổ chữ V. Kiểu dáng này vừa tôn lên vẻ đẹp duyên dáng, gợi cảm, vừa có thể giúp phần vai, ngực thanh mảnh hơn.
Hình ảnh nguồn hàng Người Béo Nên Mặc Gì? Bí Quyết Mặc Đẹp Cho Người Béo giá sỉ quảng châu taobao 1688 trung quốc về TpHCM
Váy chữ V giúp phần vai, ngực thanh mảnh hơn
Chân váy chữ A với áo phông đơn giản cũng là trang phục lý tưởng cho các nàng mũm mĩm. Kiểu này vừa đơn giản, thoải mái, vừa thể hiện được sự trẻ trung, năng động.
Hình ảnh nguồn hàng Người Béo Nên Mặc Gì? Bí Quyết Mặc Đẹp Cho Người Béo giá sỉ quảng châu taobao 1688 trung quốc về TpHCM
Nếu yêu thích những items váy đầm thì có thể chọn kiểu váy suông form chữ A. Nó sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm ở phần bụng. Kiểu váy này có thể mặc đi làm hoặc đi chơi đều phù hợp. Khi chọn item này, bạn có thể thắt nhẹ ở phần eo để chiếc váy
được gọn gàng và đôi chân trông dài hơn.

 Hình ảnh nguồn hàng Người Béo Nên Mặc Gì? Bí Quyết Mặc Đẹp Cho Người Béo giá sỉ quảng châu taobao 1688 trung quốc về TpHCM
Quần jeans chắc chắn là món đồ yêu thích thường thấy trong tủ đồ của nhiều người. Và với các nàng bị mập, nếu muốn mặc items này thì hãy chọn kiểu quần jeans cạp cao, nó sẽ giúp tăng chiều cao và tạo cảm giác thon gọn cho vòng 2.Lên kế hoạch kinh doanh thị trường thời trang big size, Bạn đã giải quyết được nhu cầu mặc đẹp cho người béo tại sao không?
Thị trường thời trang dành cho người béo tuy hiện nay không phải là sản phẩm kinh doanh mới, nhưng tìm đơn vị có sự đầu tư mạnh về kiểu dáng, tư vấn style,… thật sự thì chưa có nhiều cửa hàng thời trang đang cung cấp cho thị trường ngách này làm nhiều.
Nếu bạn yêu thích thời trang, có tâm huyết chăm sóc sắc đẹp cho những cô nạng mũm mỉm dễ thương của chúng ta thì đừng ngần ngại bỏ qua mục sản phẩm kinh doanh này nhé. Team săn nguồn hàng của dathangtaobao.vn có thể hỗ trợ bạn nhiều hơn về nguồn hàng uy tín, phong phú khi bạn cần. Và sau đây team gửi đến các bạn một số link shop bán hàng thời trang dành cho người mập uy tín: