Trang chủ / Mẹo Làm Đẹp / BÍ QUYẾT PHỐI ĐỒ CHO NGƯỜI DÁNG QUẢ LÊ

BÍ QUYẾT PHỐI ĐỒ CHO NGƯỜI DÁNG QUẢ LÊ


Dáng người quả lê rất khó chọn đồ nhưng nếu bạn chọn được những trang phục phù hợp thì lại cực xinh. Đây cũng là dáng người được những cô nàng phương Tây mê mẩn. Vậy dáng người quả lê là gì? Khi chọn trang phục cho người quả lê cần lưu ý những điều gì? Cùng Đồ Bigsize tìm hiểu ngay nhé.

dáng quả lê

Dáng người quả lê là như thế nào?

Người dáng quả lê đẹp hay xấu? Dáng quả lê là như thế nào? Ưu điểm của dáng người quả lê là gì? Dưới đây là cách để nhận biết bạn có phải dáng người quả lê hay không. Trước tiên, việc các bạn cần làm là chuẩn bị một chiếc thước dây để tiến hành đo các số đô cơ thể của bạn.
  • Bước 1: Đo số đo vai
  • Bước 2: Đo số đo vòng eo
  • Bước 3: Đo số đo vòng hông/mông
Sau khi các bạn có được các số đo này, hãy thực hiện phép so sánh để biết bạn có phải người quả lê hay không nhé.

dáng quả lê
Dáng người quả lê là như thế nào?
Nếu như vai của bạn là phần nhỏ nhất trong cả 3 số đo này, các bạn chính là dáng người quả lê. Những người có thân hình này có ưu điểm là thân trên thon thả nhưng nhược điểm chí mạng là phần hông cũng như đùi rất to. Những bạn có dáng người này thường khó chọn đồ.

dáng quả lê

Dáng người quả lê nên mặc gì và không nên mặc gì?

Cũng giống như tất cả các dáng người khác, mỗi một trang phục sẽ có độ phù hợp khác nhau. Các bạn dáng quả táo sẽ mặc khác với những bạn có dáng người đồng hồ cát,... Cùng chúng tôi xem dáng người quả lê thì nên tránh chọn và nên chọn item nào nhé.

Những item cô nàng dáng quả lê nên chọn

Váy suông chít eo cao

Item đầu tiên nên có trong tủ đồ của các cô nàng đó chính là những chiếc váy suông chít eo cao hoặc có đai thắt. Việc thiết kế phần eo cao giúp cải thiện vóc dáng của bạn cực đỉnh. Vừa khéo léo khoe được eo thon mà lại không bị béo.
Thường thì những cô nàng có dáng quả lê sẽ hơi mũm mĩm hoặc thấp và béo. Mặc đồ có eo cao cũng sẽ giúp nàng nhìn cao ráo và thon thả hơn nhiều.

dáng quả lê
Người dáng quả lê nên mặc váy suông chít eo cao

Quần culottes cạp cao

Item thứ hai là những chiếc quần ống rộng cạp cao hay quần culottes. Từ những loại quần lửng hay quần dài, các bạn có thể thoải mái chọn mua. Lưu ý khi mua, bạn nên chọn những chiếc quần đũng dài, cạp cao và rộng để có thể làm cho phần hông của mình không quá thô.
Chọn kích thước ống quần vừa phải, không bó quá mà cũng không nên chọn rộng quá. Có thể sẽ làm cho bạn nhìn luộm thuộm và mất cảm tình.

dáng quả lê

Chân váy cạp cao dáng xoè

Một chiếc chân váy xoè cạp cao cũng là một gợi ý cực tuyệt đó. Nếu như bạn là cô nàng văn phòng, hãy mix chiếc chân váy này với một em áo sơ mi. Nếu mặc đi chơi, các bạn có thể chọn phối cùng áo trễ vai  hoặc những chiếc áo croptop.

dáng quả lê
Chọn chân váy dáng xoè

Váy chữ A

Thiết kế dáng chữ A cực hợp với các cô nàng có dáng người quả lê. Chúng dường như sinh ra để dành cho họ. Đầm chữ A hoặc chân váy chữ A đều tôn dáng, che khuyết điểm. Tà váy A giúp phần hông và mông của nàng không còn quá to và xệ. Nhìn tổng thể set đồ sẽ đơn giản mà vẫn cuốn hút.

dáng quả lê

Đầm xoè thắt eo

Những chiếc váy xoè thắt eo cũng là item đáng để thử. Mặc đi làm thì nên chon những chiếc váy có cổ hay váy cổ tròn nhẹ nhàng. Kín đáo một chút. Nếu mặc đi chơi thì bạn có thể thoải mái chọn những dáng váy xoè khác như váy cổ tim, váy đắp tà,...
dáng quả lê
Đầm xoè thắt eo

Váy xẻ tà

Cuối cùng là những chiếc chân váy đầm xẻ tà. Đừng lo chân to sẽ làm cho bạn nhìn xấu xí mà che che đậy đậy. Chọn chiếc váy xẻ tà, đôi chân của bạn được "lấp ló" Đây cũng là cách hay để làm đôi chân của bạn nhìn thon thả và dài hơn.

dáng quả lê
Váy xẻ tà cũng hợp với bạn đó