Trang chủ / Bản Tin Kim Fashion / Siêu Khuyến Mãi Đặc Biệt Đón Chào Kim Fashion Bigsize Quận 5

Siêu Khuyến Mãi Đặc Biệt Đón Chào Kim Fashion Bigsize Quận 5


Chào các nàng chubby girl yêu quý của Kim Fashion Bigsize! Shop vô cùng háo hức và vui sướng thông báo về chương trình khuyến mãi đặc biệt nhân dịp khai trương chi nhánh mới của shop.


🌟 **Giảm 40% trên Tổng Hóa Đơn Mua Sắm cho Khách Hàng Đăng Ký Trước!** 🌟


Từ 2016 đến nay, Kim Fashion Bigsize đã mang đến cho các nàng chubby girl những bộ trang phục thời trang, phù hợp với mọi dáng vóc và phong cách. Shop tự hào là khi được nhiều khách hàng đánh giá cao và tin tưởng suốt những năm vừa qua. 


Để tri ân sự ủng hộ của các nàng, shop “bật mí” một cơ hội mua sắm không thể tuyệt vời hơn. Chỉ cần đăng ký trước tại đây trước ngày khai trương chi nhánh mới của shop, các nàng sẽ được giảm ngay 40% trên tổng hóa đơn mua sắm của mình tại shop.


Không chỉ giúp bạn tiết kiệm đáng kể, mà còn mang đến cho bạn sự thoải mái khi chọn lựa trang phục yêu thích. Với một bộ sưu tập đa dạng, từ váy đẹp, quần baggy, quần ống suông đến áo croptop thời trang, shop tin rằng các nàng sẽ tìm thấy món đồ mình yêu thích tại Kim Fashion Bigsize.




**Thời gian khuyến mãi:** Từ ngày 9/10 đến hết tháng 10/2023


Nếu bạn đã đăng ký, hãy đến và trải nghiệm sự mua sắm độc đáo tại Kim Fashion Bigsize và nhận ngay ưu đãi đặc biệt của chúng tôi. Còn nếu bạn chưa đăng ký trước, đừng lo lắng! Trong suốt tháng 10, các nàng vẫn được tận hưởng mức giảm giá 30% trên tổng hóa đơn khi mua sắm tại shop. (Xem vị trí của shop trên google map)




Đừng bỏ lỡ cơ hội mua sắm không thể tốt hơn để tỏa sáng với phong cách của riêng bạn tại Kim Fashion Bigsize. Hãy đăng ký ngay và đến shop tận hưởng trải nghiệm mua sắm thú vị. Và đừng quên lan toả siêu cơ hội mua sắm cực tiết kiệm này cho bạn bè của bạn nhé.


📍 Địa chỉ: 15/9 Nguyễn Trãi phường 2 quận 5 TpHCM

🌐 Đăng ký ngay tại: https://bit.ly/dang-ky-sale-khai-truong

Hoặc quét mã QR sau để đăng kí nhé