Trang chủ / Mẹo Làm Đẹp / 7 Cách làm móng tay nhanh dài và đẹp trong thời gian ngắn

7 Cách làm móng tay nhanh dài và đẹp trong thời gian ngắn


Nhiều chị em đang lo lắng về tình trạng móng tay ngắn, yếu và dễ gãy, do đó, việc làm thế nào để móng tay vừa khỏe vừa dài là vấn đề đang được quan tâm. Vậy hãy để Dobigsize.vn sẽ bật mí với bạn 7 cách làm móng tay nhanh dài đơn giản mà lại cực kỳ hiệu quả.
 
1. Cách làm móng tay nhanh dài bằng kem đánh răng
Nhờ vào nguyên liệu dễ tìm và đơn giản, cách làm móng tay nhanh dài bằng kem đánh răng được khá nhiều chị em biết đến. 
Để thực hiện cách làm móng tay dài bằng kem đánh răng này, đầu tiên, bạn cần nhúng bàn chải qua nước để làm mềm trước. Sau đó, nhúng vào hỗn hợp muối trắng và kem đánh răng rồi chà nhẹ nhàng trong vòng 5 đến 7 phút lên phần móng. 
Chị em nhớ thực hiện thường xuyên 2-3 lần mỗi tuần để cảm nhận được sự khác biệt từ việc làm móng tay dài nhanh bằng kem đánh răng này nhé!
 
2. Nước muối giúp móng tay nhanh dài và đẹp hơn
Ngoài kem đánh răng, cách làm móng tay nhanh dài bằng nước muối cũng được nhiều chị em ưu tiên áp dụng.
Với phương pháp này, bạn cần pha loãng 1-2 thìa muối trong một ca nước ấm. Sau khi dung dịch đã hòa tan, hãy ngâm tay vào dung dịch trong khoảng 15 đến 20 phút.
Bên cạnh việc làm sạch phần móng, nước muối còn vừa kích thích quá trình mọc dài vừa giúp móng tay chắc khỏe hơn nữa nhé!
 3. Cách làm móng tay nhanh dài bằng chanh
Khi nói đến cách làm cho móng tay dài nhanh và cứng chắc hẳn không thể không nhắc đến nguyên liệu chanh “thần thánh”.
Ngoài những công dụng làm đẹp khác, những dưỡng chất có trong chanh còn giúp cho nguyên liệu này có khả năng dưỡng móng và kích thích móng mọc nhanh hơn.
Trước tiên, bạn chỉ cần chà một ít chanh tươi lên phần móng tay khoang 5 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Sau đó, lau khô tay và thoa thêm một lớp dưỡng ẩm là có thể làm móng tay nhanh dài trong 2 ngày rồi đấy.
 4. Dùng dầu oliu để dưỡng móng tay nhanh dài
Với hàm lượng vitamin E dồi dào, dầu oliu là một trong những nguyên liệu hữu ích làm cho móng tay nhanh dài và cứng.
Chị em chỉ cần mỗi ngày đều đặn ngâm móng tay trong dầu oliu khoảng 15-30 phút hoặc massage với dầu oliu nhẹ nhàng ở phần móng tay trong vòng 5 phút là đã có thể cảm nhận sự khác biệt.
Ngoài ra, bạn có thể tham khảo công thức “vàng” sau đây: 1 thìa dầu oliu mix với vài thìa nước cốt chanh và trộn đều hỗn hợp rồi thoa lên phần móng tay. Sau đó, đeo găng tay đi ngủ cũng là cách làm cho móng tay nhanh dài và cứng hơn.
 5. Cách làm móng tay nhanh dài bằng tỏi
Ngoài công dụng thơm ngon trong mỗi bữa ăn, tỏi còn được xem là cách làm móng tay nhanh dài cực kỳ hiệu quả.
Tỏi chỉ cần được bóc vỏ sạch, bổ đôi và chà nhẹ nhàng lên phần móng tay khoảng 30 phút. Phương pháp này được nhiều chị em áp dụng bởi vì sự nhanh chóng, tiện lợi và hiệu quả.
 6. Dầu dừa sẽ giúp móng tay dài nhanh hơn
Giống như những nguyên liệu khác, dầu dừa cũng được nhiều chị em ưa chuộng nhờ vào công dụng làm móng tay nhanh dài. 
Bạn chỉ cần đều đặn mỗi ngày 2-3 lần thoa chút dầu dừa lên phần móng tay và massage nhẹ nhàng khoảng 20 phút. Sau đó rửa lại bằng nước ấm là đã hoàn thành rồi.
 7. Bổ sung đạm giúp cho móng tay dài và cứng hơn
Một trong những cách làm cho móng tay nhanh dài và cứng mà nhiều chị em bỏ qua chính là bổ sung đạm trong khẩu phần ăn mỗi ngày. Bởi vì nếu cơ thể chúng ta thiếu protein sẽ làm cho móng tay mềm và yếu đi.
Do đó, việc bổ sung đạm từ các thực phẩm như thịt bò, cá, trứng, các loại hạt,… chẳng những tốt cho sức khỏe mà còn là cách làm móng tay nhanh dài và khỏe mạnh hơn.
 8. Các mẹo nuôi dưỡng móng tay dài và khỏe khác
Bên cạnh việc áp dụng các cách làm móng tay nhanh dài thì chị em cũng cần chú ý một số mẹo vặt dưới đây để móng tay luôn chắc khỏe:
* Nói “không” với việc cắn móng tay.
* Ưu tiên sử dụng thêm những sản phẩm dưỡng móng để hạn chế tình trạng gãy hay nứt móng tay.
* Nếu thời tiết lạnh hay phải sử dụng các loại hóa chất, hãy mang găng tay để giúp bảo vệ móng tay của bạn.
* Hạn chế tiếp xúc quá lâu với nước. Vì đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến móng tay trở nên yếu đi.
* Bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng trong bữa ăn hằng ngày. Bao gồm protein nạc, rau củ, ngũ cốc, hoa quả,…
* Nếu được hãy sử dụng thêm các thực phẩm chức năng có chứa hàm lượng biotin để tăng cường độ chắc khỏe cho móng tay.
* Bảo dưỡng và tỉa móng thường xuyên đúng cách.
SIÊU KHUYẾN MÃI ÁO CROPTOP BIGSIZENhư vậy, Dobigszie.vn vừa chia sẻ đến bạn những cách làm móng tay nhanh dài đơn giản nhưng lại cực kỳ hiệu quả tại nhà. Và đừng quên thường xuyên ghé thăm chuyên mục xu hướng làm đẹp của Dobigsize.vn để note thêm những mẹo hữu ích khác nhé!